Sunday, March 9, 2008

Dingdong Dantes: Bench Photos-new Uploads

THE PICTORIAL
Kumusta naman ang pictorial niya para sa Bench underwear?
“Sa Subic ‘yon, e. Isang araw lang ‘yon. Si Ronnie Salvacion ang photographer, so I give credit to Ronnie Salvacion. Si Nuel Manapat ang nag-style at si Juan Sarte ang nag-makeup. Wala namang nangyaring hassle sa pictorial, except sa umulan,” lahad ni Dingdong.
Two weeks din daw ang naging preparation niya for the said pictorial.
“Pero siyempre, every day ko namang kini-keep in mind na hindi ako dapat magpabaya,” dagdag niya. “Baka mamaya, biglang kailangan ng ganitong photo shoot. Parang sa Dyesebel, doon pressured din ako to be in a different shape naman. Like with that, I was only given one week to prepare, so hindi ko pa alam ang gagawin ko. Pero ang sa akin lang, continous lang yung always wanting to be in good shape,” pahayag ng young actor, who will be reunited with Marimar co-star Marian Rivera in Dyesebel.
Outdoor ang naganap na pictorial for his Bench underwear. Alam namin kung gaano ka-apprehensive noon si Dingdong sa idea that he’s just wearing underwear. Pero ngayon ba ay kumportable na rin siyang gawin ito?
“Oo,” sagot niya. “I mean, actually mas okay raw ang pictorial sa outdoor kesa sa studio. Kasi ako, napi-feel ko na… Siyempre ako, I started as a dancer, then an actor. Pero never kong naisip na magiging modelo ko. Kasi alam naman natin na yung mga modelo, naglalakad na payat. So, sabi ko, never yata akong magiging model.
“But when I was posing and everything, para kong na-feel na I’m a legit model. Maybe because mas mamu-motivate ka kapag outdoor. Mas maganda ang pakiramdam sa outdoor.”
source:pep.ph





2 comments:

Unknown said...

hot pinoy man universe Barry Belda

Unknown said...

hot pinoy men universe Barry Belda